Welcome, บุคคลทั่วไป!!
follow us on... Facebook youtube rss

ผู้เขียน หัวข้อ: การจัดซื้อ จัดจ้าง ของในระบบ EGP  (อ่าน 298 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ 602

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
    • ดูรายละเอียด
การจัดซื้อ จัดจ้าง ของในระบบ EGP
« เมื่อ: สิงหาคม 16, 2013, 03:55:56 pm »
 การจัดซื้อจัดจ้างในระบบ EGP วงเงินเกิน 1 แสนบาทต้องแนบไฟล์ประกาศราคากลาง (ราคาอ้างอิง) มาด้วยไม่นั้นระบบจะไม่ผ่านให้

ออฟไลน์ 113

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62
    • ดูรายละเอียด
Re: การจัดซื้อ จัดจ้าง ของในระบบ EGP
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2013, 09:16:00 am »
เนื่องจากระบบ EGP ระยะ 2 มีการปรับปรุงและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งเมื่อก่อนหน้านี้ คือเดือนกรกฎาคม 56 ไม่ต้องแนบไฟล์ราคากลางที่มีวงเงินตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป ซึ่งทางกรมบัญชีกลางจะพัฒนาให้มีความโปร่งใส  และให้มีการเข้าถึงข้อมูลให้มากที่สุด  เพื่อรองรับ EGP ระยะ 3 ต่อไป  ดังนั้นเจ้าพน้าที่พัสดุทุกคนที่ได้รับการแต่งตั้่งควรจะศึกษาระเบียบใหม่ ๆ อยู่เสมอ ๆ

ออฟไลน์ 103

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 235
    • ดูรายละเอียด
Re: การจัดซื้อ จัดจ้าง ของในระบบ EGP
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 10:43:08 am »
เมื่อโปรแกรม e-gp ยังไม่นิ่งคิดว่าเจ้าหน้าที่พัสดุต้องเฝ้าระวังในการปฏิบัติงานโดยต้องติดตามจากเวบไซด์กรมบัญชีกลางอยู่เสมอเพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดเมือเกิดการผิดพลาดการย้อนหลังไปแก้ไขลำบากมากจึงเป็นข้อควรระวังของเจ้าหน้าที่พัสดุทุกคนด้วย

ออฟไลน์ 106

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
    • ดูรายละเอียด
Re: การจัดซื้อ จัดจ้าง ของในระบบ EGP
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 11:01:55 am »
การจัดทำหลักฐานพัสดุในระบบ EGP นั้นถือว่าเป็นการจัดทำพัสดุที่ต้องขึ้นกับระบบ อินเตอร์เน็ตด้วยเพราะฉนั้นจากการที่จัดทำหลักฐานในสำนักงานอัตโนมัติ ต่อวัน/ 10-20 ชุดนั้นตอนนี้ทำระบบ EGPและต่อด้วย ระบบ GFMIS นั้น ต่อชุดต่อวัน 4-5 ชุดเท่านั้น เพราะฉนั้นจะให้สอดคล้องการการทำงานที่รวดเร็วได้นั้นต้องขึ้นกับ ระบบการใช้อินเตอร์เน็ตด้วยเหมือนกัน

ออฟไลน์ 602

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
    • ดูรายละเอียด
Re: การจัดซื้อ จัดจ้าง ของในระบบ EGP
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 02:07:12 pm »
บทสรุปการจัดซื้อ จัดจ้าง ในระบบ e-gp